Hotline: 0944235888

Bật mí cách thiết kế tem nhãn giúp doanh nghiệp thúc đẩy tiêu thụ

Tâm lý khách hàng

Khi mua hàng tiêu dùng,khách hàng thường lựa chọn sản phẩm chỉ trong vài giây. Với quy trình ra quyết định vô cùng ngắn ngủi như vậy, điều quan trọng hơn đối với thương hiệu là sản phẩm phải nổi bật trên kệ siêu thị. Khoảng thời gian này rất quan trọng được và gọi là ‘thời khắc vàng’ mà nhãn mác có thể giúp đáng kể trong việc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và khuyến khích họ chọn sản phẩm.

thiet ke tem nhan

Trong thị trường thay đổi ngày nay, một nhà sản xuất cần có khả năng thích nghi nhanh chóng để thành công. Tem Hoàng Gia cung cấp một loạt các giải pháp ghi nhãn cho phép các nhà sản xuất đưa sản phẩm mới ra thị trường một cách nhanh chóng, chúng tôi sử dụng các giải pháp linh hoạt và đáng tin cậy để đáp ứng xu hướng tiêu dùng nhanh.

Lứa tuổi, giới tính

Người tiêu dùng ngày nay mức các sản phẩm tăng nhiều hơn trước, từ mọi lứa tuổi,giới tính khác nhau. Vì vậy việc sản xuất nhãn phù hợp với thẩm mỹ,tính cách theo lứa tuổi,giới tính của khách hàng là một yếu tố quan trọng để thành công . Một ví dụ tiêu biểu là Coca-cola, họ luôn làm mới mình mặc dù đã quá nổi tiếng và phổ biến, vậy có lý do nào để bạn không bắt đầu thay đổi nhãn mác mình ngay bây giờ ?

Xu hướng tác động đến cách chúng ta cảm nhận sản phẩm – đặc biệt là bao bì của chúng và đặc biệt là nhãn mác. Trong bối cảnh xu hướng của ngày hôm nay, nó không còn chỉ đơn thuần là đưa nó đến với người tiêu dùng một cách an toàn và thành công. Nó đòi hỏi nhà sản xuất phải nhanh chóng, linh hoạt và sẵn sàng thách thức. Đó là công việc đầu tiên mà các nhà sản xuất nhãn mác cần phải ý thức được để đáp ứng kịp thời để sản phẩm mới của doanh nghiệp được đưa ra thị trường một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phong cách sống và văn hóa

Phong cách sống và văn hóa vùng miền cũng tác động không nhỏ tới các kế hoạch sản xuất, thiết kế tem nhãn của chúng tôi. Bởi sẽ thật tai hại nếu các dòng sản phẩm truyền thống như trà, gốm … được thiết kế hiện đại, màu mè hoặc ngược lại các dòng sản phẩm phục vụ cho sự năng động của giới trẻ như đồ điện tử, mỹ phẩm trang sức lại được thiết kế không được tạo sức hút, năng lượng, điểm nhấn…

Bên cạnh đó, văn hóa, đặc điểm vùng miền cũng là một khía cạnh mà chúng tôi luôn lưu ý.

Ví dụ như bạn làm sản xuất nhãn tem, nhãn cho một doanh nghiệp chè ở Thái Nguyên, không có lý do gì để bạn bỏ sót hình ảnh xanh mướt của đồi chè vào thiết kế nhãn của mình, hay làm nhãn chai nước mắm cho doanh nghiệp ở Hải Phòng thì sao phải bỏ lỡ một bãi biển tuyệt vời như thế trong tác phẩm của mình …

Nói tóm lại, bởi đam mê,khát khao trong công việc và đặt mục tiêu nâng tầm, thúc đẩy mọi doanh nghiệp được phát triển. Tem Hoàng Gia luôn luôn xác định một cách làm việc có chiều sâu, và hiệu quả để đem lại những giá trị tốt nhất tới khách hàng.

Chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của chất lượng nhãn mác cũng như độ tin cậy của khách hàng :

” Cách hàng hóa được dán nhãn có tác động đáng kể đến thành công của họ trên thị trường. Thiết kế và sử dụng nhãn giúp thương hiệu được quảng bá rộng rãi, ấn tượng và ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng “

Là công ty sản xuất tem nhãn hàng đầu,trải qua hơn 10 năm hoạt động và hợp tác với nhiều thường hiệu hàng đầu như SamSung, LG, Vinaphone, Viettel, Petrolimex … Tem Hoàng Gia có kinh nghiệm đáp ứng mọi nhu cầu về tem nhãn mác của các nhà sản xuất, các doanh nghiệp một cách bền vững – Hãy liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào bạn có nhu cầu !




Tại sao màu trên tem nhãn có sự khác biệt so với thiết kế

Mục lục1 Sự khác biệt giữa bản in và bản thiết kế tem nhãn2 Màu nền của chất liệu tem nhãn2.1 Màu trắng được coi là màu? Sự khác biệt giữa bản in và bản thiết kế tem nhãn Các…


Bật mí cách thiết kế tem nhãn giúp doanh nghiệp thúc đẩy tiêu thụ

Khách hàng thường lựa chọn sản phẩm chỉ trong vài giây, với thời gian ngắn ngủi như vậy điều quan trọng đối với sản phẩm là gì ?

So sánh tem nhãn chống nước và tem nhãn chịu nước

Bạn không nên nhầm lẫn giữa Tem nhãn chống thấm nước với Tem nhãn chịu nước. Hãy đọc bài viết để thấy sự khác biệt !

Hướng dẫn in nhãn, nhãn hiệu tốt hơn

Nhãn hiệu,nhãn dán là các công cụ linh hoạt đi đầu trong việc xây dựng thương hiệu và quảng cáo của bạn.Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu !

Tem nhãn đông lạnh

Tem nhãn đông lạnh có thể được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào liên quan đến việc lưu trữ ngắn hạn hoặc dài hạn trong môi trường lạnh như tủ lạnh, tủ mát …

In bảo mật

In bảo mật là lĩnh vực đặc biệt của ngành in liên quan đến việc in các mặt hàng cần độ an ninh cao, chống hàng nhái

In nhãn dán theo yêu cầu chất lượng cao nhất

Chúng tôi in Tem Nhãn dán ở 1440 dpi giúp cho màu sắc và mọi chi tiết được thể hiện rõ ràng trên tem nhãn, ngay cả những thiết kế phức tạp nhất

Nguyên tắc sản xuất

Nguyên tắc sản xuất của chúng tôi được tạo ra để mang lại sự nhất quán và tạo ra con đường để chúng tôi ngày một phát triển

Tại sao in tự động không thúc đẩy ROI

Trừ khi dự án nhỏ và đơn giản, việc in ấn trong văn phòng sẽ có chi phí cao.
Khi bạn nhìn vào chi phí in ấn , bạn sẽ thấy rằng mất nhiều chi phí hơn so với bạn dự tính