Hotline: 0944235888

In bảo mật

In bảo mật là gì

In bảo mật là lĩnh vực đặc biệt của ngành in liên quan đến việc in các mặt hàng cần độ an ninh cao, chống hàng nhái hàng gải như tiền giấy, séc, hộ chiếu , chứng minh nhân dân, tem chống giả, tem bảo hành .

Mục tiêu chính của in ấn bảo mật là ngăn chặn giả mạo. Gần đây, nhiều kỹ thuật được sử dụng để bảo vệ các tài liệu có giá trị cao này trở nên sẵn có hơn cho các máy in thương mại cho dù chúng đang sử dụng các máy in offset và flexographic truyền thống hơn hay các nền tảng kỹ thuật số mới hơn. Các doanh nghiệp cũng sử dụng phương pháp in bảo mật này nhiều hơn để đảm bảo an toàn cho sản phẩm hay các tài nguyên của công ty

Một số phương pháp kỹ thuật được sử dụng trong ngành in bảo mật.

Hình mờ

Hình mờ là hình ảnh hoặc mẫu có thể nhận biết được trên giấy nhưng có độ trong suốt cao và không làm ảnh hưởng nhiều đến nội dung chính – tên gọi phổ biến của nó là : Watermarks

Màu mực thay đổi do thay đổi quang học

Mực in màu thay đổi màu mực được điều chế bằng cách bao gồm các sắc tố màu sắc có độ bền màu cao. Màu sắc vốn có của sắc tố mạnh mẽ nói chung làm giảm phổ màu sắc có thể đạt được. Nói chung, bột màu nên được sử dụng ở nồng độ cao để đảm bảo rằng vật liệu từ hóa đủ được áp dụng ngay cả trong lớp phủ mỏng. Một số sắc tố từ tính thích hợp nhất cho các loại mực từ hóa màu do độ tối thấp hơn của chúng. Từ hóa đồng nhất (không có định hướng ưu tiên) dễ dàng thu được trên sắc tố làm từ các hạt hình cầu. Các kết quả tốt nhất đạt được khi độ lún và cường độ trường cưỡng bức rất thấp và từ hóa bão hòa cao.

Các sắc tố từ cũng được sử dụng trong các loại mực ribbon để mã hóa và đọc (MICR = Nhận dạng ký tự mực từ). Các sắc tố được phân tán trong một hệ thống chất kết dính (nhựa, dung môi) hoặc một hợp chất sáp và được áp dụng hoặc bằng cách nhấn hoặc bằng cách nóng chảy đến một màng mang (thường là polyethylene)

Đây là phương pháp phổ biến để tem bảo hành

Holograms

Hologram là một hình ba chiều, được nhìn rõ khi thay đổi nguồn sáng hoặc góc nhìn của vật phẩm được in. Hologram được thiết kế dưới dạng phổ biến nhất là logo,hoặc tên thương hiệu hoặc hoa văn. Vừa truyền tải được thương hiệu cá nhân tới khách hàng, vừa biến thành lá chắn bảo vệ để bảo vệ sản phẩm và tài liệu có giá trị khỏi các hoạt động làm giả, làm nhái. Ảnh ba chiều giúp cắt giảm giả mạo và sao chép các sản phẩm do đó rất cần thiết cho mục đích bảo mật. Khi được đóng dấu trên một sản phẩm, chúng không thể được gỡ bỏ hoặc giả mạo, đồng thời nâng cao sản phẩm.

Thuốc nhuộm huỳnh quang

Phương pháp này đến này vẫn còn sử dụng rộng rãi, đặc biệt là trong in ấn tiền tệ trên toàn thế giới. Thuốc nhuộm huỳnh quang là thuốc nhuộm phát huỳnh quang dưới ánh sáng cực tím hoặc ánh sáng bất thường khác. Chúng hiển thị dưới dạng từ, mẫu hoặc hình ảnh và có thể hiển thị hoặc ẩn dưới ánh sáng thông thường. Tính năng này cũng được tích hợp vào nhiều tiền giấy và các tài liệu khác.

Như vậy, công nghệ in bảo mật được sử dụng phổ biến để sản xuất tem chống giả, tem bảo hành, bảo mật.

Và hiện nay được sử dụng rộng rãi hơn, góp phần giúp doanh nghiệp và các tổ chức bảo vệ được thương hiệu của mình.

Ngoài công nghệ in bảo mật, Tem Hoàng Gia cũng đã trình bày về màu sắc trong in tem nhãn, mời bạn cùng tìm hiểu




In tem nhãn – Các hướng dẫn, lưu ý quan trọng về tem nhãn bạn cần biết !

In Tem nhãn không chỉ dừng lại với mục đích cung cấp thông tin về sản phẩm hay doanh nghiệp, mà còn phản ánh trực tiếp đến hoạt động và triết lý kinh doanh của một doanh nghiệp, thể hiện sự chú ý, cầu toàn của bạn đến từng chi tiết, thế nên không thể làm qua loa, cẩu thả.


Cách lựa chọn hình dạng tem nhãn phù hợp với sản phẩm của bạn

Để lựa chọn được hình dạng của tem nhãn để phù hợp với sản phẩm có thể là vấn đề của nhiều khách hàng, rằng nên chọn hình dáng thế nào cho chai lọ, cho sản phẩm điện tử, cho máy móc ?

5 lý do để bạn nên cập nhập tem nhãn của mình

Tem nhãn bao bì được thay đổi giúp doanh nghiệp của bạn thổi sức sống vào thương hiệu, giúp bạn nổi bật trước các đối thủ cạnh tranh,thu hút khách hàng mới.

Hướng dẫn nhanh để lựa chọn chất liệu cho tem nhãn của bạn

Hãy xem xét hướng dẫn về chẩt liệu tem nhãn của Tem Hoàng Gia để bạn có thể tự tin lựa chọn một chất liệu tối ưu cho nhu cầu in tem nhãn của mình.

Các yếu tố ảnh hưởng đến độ kết dính của tem nhãn dán

Mời bạn tìm hiểu sâu hơn về các yếu tố ảnh hưởng đến độ kết dính, bởi cùng một loại keo trên tem nhãn nhưng sức bám dính trên nhiều bề mặt có thể khác nhau. 

Tại sao màu trên tem nhãn có sự khác biệt so với thiết kế

Mục lục nội dungSự khác biệt giữa bản in và bản thiết kế tem nhãnMàu nền của chất liệu tem nhãnMàu trắng được coi là màu? Sự khác biệt giữa bản in và bản thiết kế tem nhãn Các màu…

Bật mí cách thiết kế tem nhãn giúp doanh nghiệp thúc đẩy tiêu thụ

Khách hàng thường lựa chọn sản phẩm chỉ trong vài giây, với thời gian ngắn ngủi như vậy điều quan trọng đối với sản phẩm là gì ?

So sánh tem nhãn chống nước và tem nhãn chịu nước

Bạn không nên nhầm lẫn giữa Tem nhãn chống thấm nước với Tem nhãn chịu nước. Hãy đọc bài viết để thấy sự khác biệt !

Hướng dẫn in nhãn, nhãn hiệu tốt hơn

Nhãn hiệu,nhãn dán là các công cụ linh hoạt đi đầu trong việc xây dựng thương hiệu và quảng cáo của bạn.Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu !

Tem nhãn đông lạnh

Tem nhãn đông lạnh có thể được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào liên quan đến việc lưu trữ ngắn hạn hoặc dài hạn trong môi trường lạnh như tủ lạnh, tủ mát …

In bảo mật

In bảo mật là lĩnh vực đặc biệt của ngành in liên quan đến việc in các mặt hàng cần độ an ninh cao, chống hàng nhái

In nhãn dán theo yêu cầu chất lượng cao nhất

Chúng tôi in Tem Nhãn dán ở 1440 dpi giúp cho màu sắc và mọi chi tiết được thể hiện rõ ràng trên tem nhãn, ngay cả những thiết kế phức tạp nhất

Nguyên tắc sản xuất

Nguyên tắc sản xuất của chúng tôi được tạo ra để mang lại sự nhất quán và tạo ra con đường để chúng tôi ngày một phát triển

Tại sao in tự động không thúc đẩy ROI

Trừ khi dự án nhỏ và đơn giản, việc in ấn trong văn phòng sẽ có chi phí cao.
Khi bạn nhìn vào chi phí in ấn , bạn sẽ thấy rằng mất nhiều chi phí hơn so với bạn dự tính

Sức mạnh bất ngờ của tem nhãn

Tem nhãn là một phần mạnh mẽ của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào. Chúng tôi không thể đồng ý nhiều hơn nữa!